Site Loader

“ทุ่งกังหันลมเขาค้อ” สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ห้ามพลาดถ้ามีโอกาสได้ไปเยือนที่จังหวัดเพชรบูรณ์ สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดชมวิวที่เพชรบูรณ์ที่มีความงดงามมากที่สุด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็กลับมาพบกับแอดมินกันอีกแล้วนะคะและวันนี้ Admin ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตนะคะมาฝากเพื่อนๆที่กำลังสนใจในการเดินทางไปเที่ยวภาคเหนือนะคะ

หรือว่าใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์นะคะวันนี้ Admin ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตนะคะที่บอกเลยว่าถ้าพลาดเลยนะคะถ้าใครที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่เพชรบูรณ์นะคะ

กับสถานที่แห่งนี้เลยค่ะ“ทุ่งกังหันลมเขาค้อ”ซึ่งที่นี่นะคะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในจังหวัดเพชรบูรณ์เลยทีเดียวนะคะและที่สำคัญนะคะยังเป็นจุดชมวิวบริเวณเพชรบูรณ์ที่มีความสวยงามมากที่สุดนะคะ

บอกเลยว่ามีบริเวณถ่ายรูปที่สวยมากๆหลายจุดเลยทีเดียวนะคะบอกเลยนะคะว่าที่นี่นะคะเขามีจุดเด่นมากๆเลยนะคะสามารถขับรถชมความสวยงามได้หลากหลายบริเวณเลยทีเดียวค่ะและที่สำคัญนะคะ

ยังมีบริเวณไร่ของชาวบ้านเผ่าม้งอีกด้วยนะคะรวมไปถึงเผ่าต่างๆนะคะที่มีการปลูกพืชผักนานาชนิดนะคะ ที่บอกเลยนะคะว่าจะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศของเช่าสวนลงไปถึงบรรยากาศความสวยงามของทุ่งกังหันลมรวมไปถึงที่นี่นะคะ

เขายังมีบริเวณแปลงสวนดอกไม้นะคะที่เป็นพันธุ์ไม้จากภูเรืออีกด้วยนะคะขอบอกเลยว่ามีความงดงามจนต้องไปสัมผัสกันสักครั้งในชีวิตนั่นเองค่ะที่สำคัญนะคะที่นี่นะคะยังมีบรรยากาศและมีอากาศที่ดีมากๆอีกด้วยถ้าใครที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์ก็ห้ามพลาดเลยนะคะกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆของจังหวัดเพชรบูรณ์ที่นี่ค่ะ

“ทุ่งกังหันลมเขาค้อ”สัมผัสกับบรรยากาศที่มีความสวยงามรวมไปถึงยังมีบรรยากาศและอากาศดีตลอดทั้งปี

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากจะแนะนำให้คนที่ได้ไปเยือนที่จังหวัดเพชรบูรณ์แล้วห้ามพลาดเลยนะคะกับสถานที่แห่งนี้ค่ะ“ทุ่งกังหันลมเขาค้อ”นอกจากจะเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามและยังมีวิวสวยๆ

และอากาศดีงามมากๆแล้วนะคะที่นี่นะคะเขายังมีบริเวณให้กางเต็นท์พักค้างคืนได้อีกด้วยนะคะถ้าใครอยากจะเดินทางมาเที่ยวที่นี่นะคะเขาจะเก็บค่าเข้าเฉพาะผู้ใหญ่นะคะคนละ 60 บาทเท่านั้นนะคะ

บอกเลยว่าที่นี่นัดเป็นสถานที่ที่ยอดฮิตมากๆเลยทีเดียวค่ะแต่บอกเลยนะคะว่าถ้าใครที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์นะคะก็ห้ามพลาดเลยนะคะและควรจะมาในช่วงปลายฝนต้นหนาวนะคะเพราะว่าที่นี่นะคะจะ

มีบรรยากาศที่ดีมากๆและมีวิวที่สวยงามมากๆนั่นเองค่ะเพราะฉะนั้นนะคะถ้าใครอยากจะมาแวะเวียนเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์ก็อย่าลืมมาเที่ยวที่ทุ่งกังหันลมแห่งนี้นะคะเพราะว่าเขามีบริเวณให้นั่งชิงช้าม้งอีกด้วยนะคะขอบอกว่าเป็น signature ของที่นี่เลยทีเดียวค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ufa877

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เซรั่มสิว

Vera Robinson