Site Loader

“หาดไม้ขาว” สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของจังหวัดภูเก็ตที่จับได้ชมเครื่องบินแลนดิ้งอย่างใกล้ชิด

จุดชมวิวสุดฮอตฮิตเมื่อได้มาเยือนที่จังหวัดภูเก็ต“หาดไม้ขาว”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนกลับมาเจอกับแอดมินกันอีกแล้วนะคะวันนี้นะคะแอดมินจะพาเพื่อนๆมาเที่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่าสุดฮอตฮิตของจังหวัดภูเก็ตกันกับที่นี่และค่ะ

โดยที่หาดแห่งนี้นะคะนอกจากจะมีน้ำทะเลที่เรียกได้ว่ามีความสวยงามมากๆและมีหาดทรายที่ขาวมากๆจนนักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำบริเวณนี้นะคะยังรวมไปถึงการได้มาถ่ายภาพเครื่องบินแลนดิ้งกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วยค่ะซึ่งเครื่องบินนะคะ

ก็จะบินมาจากชายทะเลนะคะขอบอกว่ามองเห็นได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวค่ะซึ่งใครที่อยากจะไปชมนะคะขอบอกว่าไม่ได้มีตลอดทั้งปีนะคะเพราะว่าช่วงเวลาที่เครื่องบินจะ Landing ผ่านหาดไม้ขาวนะคะจะอยู่ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมเท่านั้นค่ะ

ซึ่งส่วนใหญ่นะคะจะ Landing ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเที่ยงเท่านั้นค่ะถ้าใครที่ได้ไปจังหวัดภูเก็ตในช่วงเวลาเดือนนั้นนะคะขอบอกว่าควรไปในเวลาตอนเช้าถึงตอนเที่ยงนะคะเพื่อนๆก็จะได้เจอกับบรรยากาศของเครื่องบินที่ Landing

ผ่านหัวของเราไปบริเวณหาดไม้ขาวกันเลยทีเดียวนะคะส่วนในช่วงบ่ายแก่ๆนะคะกระแสลมจะเปลี่ยนนะคะซึ่งช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่จะเปลี่ยนเป็นการ Take off ขึ้นนั่นเองค่ะซึ่งเพื่อนๆจะได้ถ่ายในเห็นเครื่องบินลำเล็กๆนะคะจะไม่เหมือนกับตอน Landing นะคะ

ที่จะได้เห็นอย่างใกล้ชิดเพราะฉะนั้นควรไปในช่วงเช้าถึงเที่ยงค่ะวันนี้ Admin เราจะพาเพื่อนๆมาชมวิวกันจุดนี้นะคะถ้าใครที่พร้อมแล้วก็ตาม Admin มาได้เลยค่ะ

“หาดไม้ขาว”จุดชมวิวและถ่ายภาพเครื่องบินแลนดิ้งที่มีความใกล้ชิดและสวยงามสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกันเลยนะคะกับจุดชมวิวเครื่องบิน Landing ของ“หาดไม้ขาว”ที่แห่งนี้วันนี้นะคะ Admin จะมาแนะนำเพื่อนๆที่จะได้ไปเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตหรือใครที่จะไปเที่ยวกันที่หาดไม้ขาวนะคะและอยากไปชมเครื่องบินแลนดิ้งนะคะ

บอกเลยว่าควรตรวจสอบเวลาเครื่องบินให้แน่นอนก่อนที่เราจะไปนะคะเพราะว่าคนขับรถพ่วงนะคะก็จะสามารถรู้ได้ว่าเครื่องบินจะ Landing ทางไหนนะคะเพราะว่าเครื่องบินนั้นจะแลนดิ้งในทิศทางลมที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ

ซึ่งอาจจะได้เจอหรือไม่ได้เจอเรียกได้ว่าต้องวัดดวงกันจริงๆค่ะที่สำคัญนะคะในการจะใช้บริการรถพ่วงของชาวบ้านในการเข้าไปหาดไม้ขาวนะคะก็จะเสียค่าบริการเที่ยวละ 20 บาทค่ะ

เพราะฉะนั้นนะคะคุ้มค่าแก่การไปเที่ยวแน่ๆค่ะเพราะว่านอกจากจะได้ชมเครื่องบินแลนดิ้งแล้วยังมีบริเวณหาดที่มีหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลที่สวยมากๆอีกจุดหนึ่งอีกด้วยค่ะคุ้มสุดๆเลยค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แทงบอล o o o o o o o o o o o o o

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Vera Robinson