Site Loader
Z9 Resort

“Z9 Resort” ใครอยากไปเที่ยวมัลดีฟส์บ้างคะ วันนี้แอดมินจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวมัลดีฟส์แต่ไม่ต้องนั่งเครื่องบินไปนะคะเพราะจะเป็นมัลดีฟส์ Thailand ค่ะแถมอยู่แค่ที่กาญจนบุรีนี้เองค่า จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่  เที่ยวประเทศไทยเราก็ฟินได้เหมือนกันค่า

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทที่เงียบสงบสวยงามและห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีความเป็นส่วนตัว และได้บรรยากาศทะเลสาบ

Z9 Resort

คงจะมองข้ามที่นี่ไปไม่ได้ “Z9 Resort” รีสอร์ทที่เรียกได้ว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทยที่ห้องพักรายล้อมด้วยทะเลสาบน้ำใสของเขื่อนศรีนครินทร์เงียบสงบ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้แอดมินจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวมัลดีฟส์กันนะคะ แต่เพื่อนๆไม่ต้องจองตั๋วเครื่องบินก่อนนะคะเพราะงานนี้ไม่ต้องนั่งเครื่องบินไปไกลให้ถึงมัลดีฟส์ เพียงแค่ขับรถมาเมืองกาญจนบุรี ก็ฟินแล้วค่ะ

เพราะวันนี้แอดมีที่พักที่จะมาแนะนำชื่อว่าที่นี่ ห้องพักที่ให้บรรยากาศสุดแสนจะฟินเพราะทั้งเงียบสงบ และห้องพักดีไซน์มาในแบบมัลดีฟส์ ทั้งบรรยากาศรอบๆที่พักก็โอบล้อมไปด้วยน้ำจากเขื่อนศรีนครินทร์ ใครอยากไปเที่ยวด้วยกันแล้วตามมาเลยค่ะ   

มัลดีฟส์เมืองไทยอีกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรีแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจอีที่หนึ่ง

แอดมินเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนอยากจะไปเที่ยวมัลดีฟส์กันใช่ไหมล่ะคะ ราคาค่าใช้จ่ายที่แพงแสนแพงแล้ว ในสถานการณ์ช่วงนี้ยังไม่เอื้ออำนวยให้เดินทางข้ามประเทศอีกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้ คือหาที่เที่ยวในประเทศไทยนั้นเองค่ะ

หลังจากที่แอดมินสืบเสาะมานานเมื่อได้มีโอกาสแอดเลยหยิบยกให้เป็น รีสอร์ทอันดับหนึ่งในดวงใจของแอดเองค่ะ เพราะนอกจากที่พักที่สวยงาม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแล้วยังได้รับบรรยากาศที่เงียบสงบมากๆ ของเขื่อนศรีนครินทร์อีกด้วยค่ะ แถมพนักงานบริการของที่นี่ก็บริการดีมากๆขอบอกว่าประทับใจมากๆค่ะ

ที่พักมีความหรูหราสะอาด ตื่นเช้ามาเปิดม่านก็สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบอันแสนเงียบสงบของเขื่อนศรีนครินทร์ สวยงามมากๆค่ะ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัวหรือกับคนรัก เพราะจะทำให้ทุกคนประทับใจไปตามๆกันค่ะ เพียงแค่ตื่นมาตอนเช้ามองดูวิวสวยๆ

ก็จะทำให้มีแรงกลับไปทำงานแล้วค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่ถูกขนานนามว่ามัลดีฟส์เมืองไทยอีกที่หนึ่งเลยค่ะ แอดขอแนะนำเพื่อนๆที่อยากหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบและสวยงามการบริการประทับใจให้ลองมาที่นี่กันดูนะคะ 

ที่อยู่ : ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

โทร : 06-3239-4459

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Z9Resort

Vera Robinson