Site Loader

เล คอ ที ณ เชียงดาว ตกเย็นนั่งมองวิวดอยหลวงเชียงดาว เลคอทีเป็นที่พักที่ล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าให้อารมณ์เหมือนฟาร์ม ที่พักเน้นความเป็นธรรมชาติเงียบสงบ จะไปกับแฟน หรือจะไปกับแก๊งเพื่อนก็ได้ เพราะถ้าไปกับเพื่อนก็สามารถแคมป์ปิ้งเฮฮากันได้ตามประสาเพื่อน 

ชื่อที่พักเรามักจะไม่ค่อยคุ้นกัน เพราะเป้นภาษากะเหรี่ยง เล คอ ที  ที่แปลว่า ติดภูเขา ชิดเขา เพราะที่พักที่นี่อยู่ติดกับภูเขาลูกใหญ่โตที่สุด ช่วงที่น่าเที่ยวที่สุดคงจะไม่พ้นฤดูหนาวที่บอกลเยว่า กลางคืนมาที่นี่หวานจนร้องขอชีวิต  พร้อมกับนั่งกินหมูกะทะที่เป็นขวัญใจใครหลายๆคน อากาศหนาวกับควันหมูกะทะ 

ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านบ้านถ้ำ ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ. เชียงใหม่ และที่พักที่นี่มีหลาก หลายแบบ หลายสไตล์ ใครชอบนอนเป็นบ้านก็มีเป็นบ้านหลัง ใครชอบนอนเต้นท์ก็จะมีโซนเต้นท์  และราคาที่นี่แสนจะเอื้อมถึง เพราะถ้าเป็นเต้นท์ก็คนละ 400 บาทเท่านั้น ที่สำคัญกองทัพต้องเดินด้วยทองเพราะที่นี่ มีอาหารเช้า และอาหารเย็นให้ด้วยราคารวมใน 400 บาทแล้วด้วย ราคาเป็นมิตรมากๆ 

ที่พักที่นี่เน้นต้องตื่นเช้าเลยเพราะว่าตื่นเช้ามาจะได้เป็นหมอกสีขาวเต็มไปหมดเลยทำให้เรารู้สึกว่าเราได้รับโอโซนเต็มๆลย เหมาะกับการที่จะมาพักผ่อนสบายๆ ไม่ต้องใช้วิตแบบรีบๆ สาวกนักวาดภาพสามารถมาวาดภาพได้และได้วากไปชิวๆกับบรรยากาศชิวๆ หรือจะเป็นช่างภาพก็จะได้ภาพสวยๆกลับมาเต็มอีกด้วย พูดถึงที่พักที่เชียงดาวจะพลาดกับที่พักที่นี่ไม่ได้เลยต้องมาพักที่สักครั้ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สามล้อไฟฟ้า  มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

Vera Robinson