Site Loader

“ณ สัทธา อุทยานไทย” ใครที่อยากย้อนยุคไปยุคบุพเพสันนิวาสหรืออยากแต่งชุดไทย ไปเที่ยวสวยๆเป็นแม่หญิงการะเกดนะคะ ขอบอกเลยว่าเพื่อนๆต้องไปที่นี่ค่ะ

ใครที่อยากท่องเที่ยวด้วยความเป็นไทยและอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอุทยานแห่งการเรียนรู้ต้องที่นี่ 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ Admin จะพาเพื่อนๆไปแปลงร่างกายเป็นแม่หญิงการะเกดกลับไปใส่ชุดไทยไปเที่ยวอย่างอนุรักษ์ความเป็นไทยกันกับที่นี่เลยค่ะ 

โดยที่นี่ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรีนั้นเองค่ะบอกเลยว่าไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพฯแบบนี้เพื่อนๆคนไหนที่ดูหนังบุพเพสันนิวาสแล้วกำลังอินอยากจะเป็นแม่หญิงการะเกดอยากจะอยู่ในยุคนั้นอยากจะเป็นแม่หญิงจันทร์วาดเขาบอกว่าไปเลยค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ใครที่ชอบความเล่นใหญ่อลังการไปเช่าชุดไทยที่ถูกใจเราก่อนไปก็ได้หรือจะไปที่หน้าอุทยานก็มีที่ให้เช่าชุดไทยไว้ให้เราเดินถ่ายรูปเพื่อรับชมกับบรรยากาศที่คงความเป็นไทยมีวัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทยอีกหนึ่งอย่างนั้น

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ก็คืออุทยานแห่งการเรียนรู้ประเทศไทยของเรานั่นเองนะคะวันนี้ Admin จะพาเพื่อนๆใส่ชุดไทยไปเที่ยวกันค่ะอยากไปด้วยกันแล้วตามกันมาเลยค่ะ

 “ณ สัทธา อุทยานไทย” อุทยานแห่งการเรียนรู้และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยที่สามารถเที่ยวชมได้ทุกวัยเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมของแต่ละยุคสมัย

บอกเลยว่าประเทศไทยเรามีมาตั้งแต่ช้านานใช่ไหมล่ะคะเปลี่ยนยุคเปลี่ยนสมัยมากว่าจะมาเป็นแบบปัจจุบันนั้นก็ยากเย็นเหลือเกินอยากให้เพื่อนๆไปเรียนรู้กันค่ะกับที่นี่เลย 

สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้เพื่อนๆได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและวัฒนธรรมของไทยเราตั้งแต่โบร่ำโบราณแถมยังได้ถ่ายรูปสวยๆและแต่งกายด้วยชุดไทยอัพลง Facebook หรือ IG โก้เก๋ด้วยนะคะบอกเลยสถานที่ท่องเที่ยวนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรีนี่เองค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โดยด้านในอุทยานนี้จะแบ่งออกเป็นหลายๆโซนค่ะอย่างเช่นโซนถ้ำพุทธชาดกที่จะจำลองเรื่องราวขององคุลีมาลหรือ โซน ณสัทธาปฏิมาเราก็จะได้ชมพระพุทธรูปที่สวยงามตามศิลปะของแต่ละยุคสมัยนั้นเองหรือว่าจะเป็นโซนศรัทธาที่เรือนไทยก็จะพาพวกเราไปชมบ้านเรือนไทย 4 ภาคที่น่าสนใจมากมาย

นอกจากจะได้ความรู้จนเพลินแล้วก็ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆให้เราได้เดินถ่ายรูปในแบบไทยๆกันอีกด้วยนะคะบอกเลยสาวๆคนไหนที่สนใจเนี่ยเตรียมชุดไทยไปให้พร้อมเพราะเขามีมุมถ่ายรูปเหมือนหลุดออกมาจากละครบุพเพสันนิวาสเลยทีเดียวเชียวค่ะเพื่อนๆ

เหมาะสำหรับการเที่ยวแบบเป็นครอบครัวหรือจะการเที่ยวแบบเป็นคู่ก็ได้นะคะสำหรับใครที่ไปแบบครอบครัวแนะนำให้แต่งชุดไทยกันทั้งครอบครัวเลยนะคะมาเที่ยวแล้วได้ถ่ายรูปและยังได้ความรู้กลับไปแบบนี้คุ้มค่ามากๆอย่าลืมพาครอบครัวมาเที่ยวกันนะคะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฝากขั้นต่ำ100

Vera Robinson